Tải Avatar 245 auto farm cho điện thoại

By Ngô Tùng Tuấn Anh → Thứ Hai, 13 tháng 4, 2015
sự nâng cấp khá bất ngờ phiên bản avatar 245 đã như xóa tan cái nóng khủng khiếp của những ngày đầu hè, nhiệt độ lên tới 38-40 nhưng với tai avatar 245 thì cái nóng đã không còn , không những thế phiên bản avatar 245 auto farm cũng được ra mắt để phục vụ việc cày xu xèng của các công dân thành phố avatar. Ngoài phiên bản avatar 245 auto click giúp bạn việc tự động click thì avatar 245 auto farm sẽ tự động làm nông trại cùng nhiều việc khác cho bạn. Với những phiên bản các gốc cả mod mới mẻ này chắc chắn hè 2014 bạn sẽ không lo buồn chán với cộng đồng avatar rộng khắp cả nước, kết bạn và chơi game với bạn bè mệt nghỉ.

Không chỉ mod farm mà ở phiên bản avatar 245 auto farm chúng ta còn có thêm những tính năng mod khác giúp bạn chơi game thoải mái cũng như phục vụ tốt nhất cho việc cày xu, kiếm xèng trong game. Tương tự tính năng như các phiên bản mod khác, avatar 245 auto click vẫn có những đặc điểm được mod thêm như :
– Thêm những quà tặng mới (Chihaki, nón, headphone…)
– Thêm set quay số mới.
– Mod Xin chờ thành ok full
– Mod xóa bắt buộc đánh 3 bích trước
– auto click phím gọi, mod speed,
Menu Avatar 245 Auto Farm
– Chăm sóc
– Nông trại (Bón phân, Thu hoạch, Gieo hạt, tự động mua Vật Phẩm)
– Vật nuôi (Bơm thuốc, Bán)
– Cửa hàng
– Thoát
Menu chính Avatar 245 Auto Farm:
– Auto Chat
– Thông tin
– Đăng Xuất
– Chức năng
– Thoát
Phiên bản avatar mới luôn biết cách tạo ra sự bất ngờ với các công dân của thành phố avatar và phiên bản avatar 245 cũng vậy, không cầu kỳ nhưng vừa đủ để làm hài lòng bất cứ ai. THêm đó là bản mod tuyệt vờiavatar 245 auto farm đang chờ bạn trải nghiệm.
Tải Game Về Điện Thoại:

Post Tags:

Tuấn Anh's

Mình xin tự giới thiệu mình là Tuấn Anh. Admin của Website giải trí này, đây là một blog giải trí mang tính phi lợi nhuận nên các bạn có thể ghé thăm trang web của mình thường xuyên nhé.

No Comment to " Tải Avatar 245 auto farm cho điện thoại "