Tải hình nền trong suốt cho điện thoại android

By Ngô Tùng Tuấn Anh → Thứ Hai, 13 tháng 4, 2015
Bạn cảm thấy nhàm chán với những hình nền mang phong cách cũ kỹ của điện thoại của bạn, bạn muốn thay đổi nó theo một cái gì đó sáng tạo và độc đáo hơn? Hình nền trong suốt cho android là một cách đặt hình nền rất mới hiện nay được nhiều người yêu thích. Với phần mềm này màn hình chiếc điện thoại của bạn giống như một miềng thủy tinh, hay còn được gọi là màn hình trong suốt, bạn sẽ nhìn thấy mọi thứ phía sau màn hình điện thoại dưới dạng mờ ảo trong khi đó mọi thứ hiển thị trên màn hình điện thoại vẫn rất rõ ràng. Tải hình nền trong suốt cho android giúp chiếc điện thoại của bạn không lo đụng hàng hình nền, hình nền sẽ thay đổi liên tục không tạo cho bạn cảm giác nhàm chán nữa.

Ứng dụng hình nền trong suốt cho phép bạn xem thông qua màn hình với một máy ảnh mẹo nhỏ mà không buộc bạn chuyển sang một ứng dụng tin nhắn SMS hoặc Email ứng dụngNó chỉ làm cho bạn toàn bộ màn hình trong suốt,  bạn có thể sử dụng điện thoại như bình thường. Sẽ thật thú vị khi bạn vừa cẩm điện thoại duyệt web, đọc viết tin nhắn vừa đi trên đường, bạn sẽ nhìn thấy toàn bộ khung cảnh phía sau mà không cần phải nhìn về phía trướcTrong suốt được thiết kế cẩn thận với giao diện người dùng đánh bóng, mà phù hợp với điện thoại Android phong cách của bạn.
Hình nền trong suốt cho android tạo ra sự khác biệt so với các hình nền khác, nếu bạn muốn thay đổi một chút cho dế android của bạn, Hãy sẵn sàng để gây ấn tượng với bạn bè và gia đình của bạn với màn hìnhtrong suốt này.
Tải Game Về Điện Thoại:

Post Tags:

Tuấn Anh's

Mình xin tự giới thiệu mình là Tuấn Anh. Admin của Website giải trí này, đây là một blog giải trí mang tính phi lợi nhuận nên các bạn có thể ghé thăm trang web của mình thường xuyên nhé.

No Comment to " Tải hình nền trong suốt cho điện thoại android "