Tải ứng dụng xem video KMPLayer cho điện thoại android

By Ngô Tùng Tuấn Anh → Thứ Hai, 13 tháng 4, 2015
KM player là một trong những ứng dụng xem video tốt nhất nổi tiếng dành máy tính được biết tới từ rất lâu rồi, Sở hữu hơn 300 triệu người dùng trên toàn thế giới trên tất cả các thiết bị, Không định dạng video nào có thể làm khó KMPlayer khi mà phần mềm này tích hợp những bộ uncode chuẩn và đa dạng nhất giúp người dùng có thể xem video thoải mái nhất, dù dung lượng video phim có lớn thế nào thì Tai KMPlayer vẫn chạy rất tốt, vẫn mượt và đảm bảo chất lượng video là tốt nhất . ứng dụng xem video KMPLayer hiện không chỉ nổi tiếng trên PC mà trên máy android bạn cũng có thể xem video chất lượng cao với màn hình lớn full HD cực kỳ sắc nét nhờ phần mềm KMplayer . Sẽ thật thú vị khi bạn được xem những bộ phim boom tấn ngay trên điện thoại android của bạn bằng phần mềm KMplayer android.

Bình thường trên máy android, bạn sẽ không thể xem được những video có định dạng FLV, AVI…. vì máy không có hỗ trợ bộ code đọc các định dạng này, vì thế nhiều khi bạn coppy phim từ máy tính sang điện thoại bạn không thể xem được . Phương pháp để xem video trên android lúc này chính là tải ứng dụng xem video KMPLayer cho android để xem những bộ phim hay nhất chất lượng hd siêu nét. Không chỉ xem được mà KMPlayer cho android còn có rất nhiều tính năng hấp dẫn cực kỳ thông minh như :
–  hỗ trợ điều khiển bằng cử chỉ để phát lại video nhanh và điều chỉnh âm thanh
– hỗ trợ chức năng chỉnh sửa dù bạn muốn di chuyển tới đâu và chức năng thư viện đa phương tiện video cho tất cả các danh sách yêu thích của bạn, v.v.
Các định dạng video mà KMplayer android hỗ trợ bao gồm : 3gp, 3gp2, 3gpp, amv, asf, avi, axv, divx, dv, flv, f4v, gvi, gxf, m1v, m2p, m2t, m2ts, m2v, m4v, mks, mkv, moov, mov, mp2v, mp4, mpeg, mpeg1, mpeg2, mpeg4, mpg, mpv, mt2s, mts, mxf, nsv, nuv, oga, ogg, ogm, ogv, ogx, spx, ps, qt, rec, rm, rmvb, tod, ts, tts, vob, vro, webm, wm, wmv, wtv, xesc.  Như vậy gần như tất cả các vide0 bạn tải trên mạng về đều có thể xem tốt trên máy android của bạn với ứng dụng xem video KMplayer cho android này. Tải về máy và tận hưởng những bộ phim boom tấn mọi lúc mọi nơi ngay nhé.
Tải Game Về Điện Thoại:

Post Tags:

Tuấn Anh's

Mình xin tự giới thiệu mình là Tuấn Anh. Admin của Website giải trí này, đây là một blog giải trí mang tính phi lợi nhuận nên các bạn có thể ghé thăm trang web của mình thường xuyên nhé.

No Comment to " Tải ứng dụng xem video KMPLayer cho điện thoại android "