Tải game ionline cho điện thoại

By Ngô Tùng Tuấn Anh → Thứ Hai, 13 tháng 4, 2015
iOnline là một trong rất ít những game mobile online Việt táo bạo đi theo hướng dân gian, tức là game đánh bài mang phong cách cổ xưa với những mini game mang lại nhiều ký ức đáng nhớ. Không cầu kỳ, không phô trương, chúng ta có một sản phẩm làm theo kiểu dân giã, gần gũi . Những trò chơi dân gian từ ngàn đời xưa được các lập trình Viên cũng như các chuyên viên đồ họa đưa vào chiếc điện thoại nhỏ và trải nghiệm sự khác lạ khi được chơi online Với cả một cồng động người Việt rộng lớn. Những yếu tố khác lạ và đặc biệt lôi cuốn đã làm nên thương hiệu và đưa game ionline thành một trong số những game online cho điện thoại hàng đầu Việt Nam.
game iOnline đã đi tiên phong trong viec tạo ra cái mới và loại bỏ những lối mòn của thể loại nhập vai, hành động hay mạng xã hội…để chọn riêng cho mình một chủ đề mang đậm “hơi thở” của cuộc sống, người ta gọi đó là dòng game dân gian. iOnline tập hợp những trò chơi “kinh điển nhất bao gồm: Tiến lên miền Nam, Phỏm, Xâm, Mậu Binh, Xì tố, Xì dzách, Bài cào và Tam cúc. Ngoài ra bạn còn có thể kết bạn, chat, nhắn tin, cập nhật status cũng như rất nhiều hoạt động thú vị khác ở trong game.

game iOnline cho dien thoai đặc biệt rất biết cách chiều người game Viet khi mà còn có phòng tập chơi hoàn toàn miễn phí, người chơi có thể chơi với nhau và không bị mất tiền. Ngoài việc tham gia cùng bạn bè thì iOnline là trò chơi duy nhất cho phép bạn được solo cùng với BOT. Với AI (trí tuệ nhân tạo) được lập trình tuyệt vời, những nhân vật máy đủ sức đưa người chơi đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác về sự tinh quái của mình. Nhờ đó, bạn không cần phải đợi bạn chơi mà có thể đấu trí ngay cùng Robot thông minh đầy thú vị. Đặc biệt hơn, người chơi còn có thể kết thân bằng hữu, chat, trao đổi tin thư, tham gia bang nhóm với các bạn chơi khác.
Đồ họa của game iOnline được đánh giá rất cao, với chất lượng full HD thì chúng ta có thể hoàn toàn tin tưởng vào 1 game đẹp về hình ảnh và nổi bật về tính năng.  Vì Mang phong cách dân gian nên ta dễ dàng bắt gặp để rồi cảm nhận được một lối sống rất làng quê Việt Nam. Hình ảnh cô gái “mớ ba mớ bảy” cùng chú tễu vui đùa bên khóm tre làng ở màn nạp game, rồi những ông phú ông hay bà vợ địa chủ, Chí Phèo…tất cả đều mang một nét gì đó bình dị mà gần gũi, đơn giản nhưng không đơn điệu.tai game iOnline của người Việt dành tặng người Việt.
Tải Game Về Điện Thoại:

Post Tags:

Tuấn Anh's

Mình xin tự giới thiệu mình là Tuấn Anh. Admin của Website giải trí này, đây là một blog giải trí mang tính phi lợi nhuận nên các bạn có thể ghé thăm trang web của mình thường xuyên nhé.

No Comment to " Tải game ionline cho điện thoại "