Tải iKara phần mềm hát karaoke cho android

By Ngô Tùng Tuấn Anh → Thứ Hai, 13 tháng 4, 2015
Bạn là người yêu âm nhạc phải không vì âm nhạc mang giá trị về tinh thần rất lớn cho chúng ta và như chúng ta biết thì chỉ có tiếng hát mới làm cho con người ta quên đi mọi khó khăn, muộn phiền của cuộc sống, âm nhạc cò làm cho con người trẻ lại ,yêu đời và yêu cuộc sống này hơn. Hat karaoke là sân chơi bổ ích tuyệt vời dành cho bạn, đặc biệt Hát karaoke miễn phí trên điện thoại lại càng thú vị hơn .Hiện nay đã có Ung dung iKara thích ứng cho Android và máy tính bảng của bạn.tai iKara là ứng dụng hát Karaoke miễn phí trên điện thoại, máy tính bảng sử dụng hệ điều hành Android.

Tai iKara cho android phần mềm hát Karaoke miễn phí cho điện thoại android hiện đang được đánh giá là phần mềm tuyệt vời nhất hỗ trợ bạn hát Karaoke trên mobile, với kho bài hát gần như vô tận, với tính năng tìm kiếm online bạn có thể hát bất kì bài hát nào bạn muốn ngay trên phần mềm này đó, Tải phần mềm Hát Karaoke không chỉ có thế phần mềm này còn có những tính năng cực kì hấp dẫn mà chỉ có Tai phan mem hat karaoke mới có thể mang đến cho bạn thui : tìm kiếm bài hát online, thu âm khi bạn hát, chia sẻ lên các trang mạng xã hội như facebook, chat Room cùng tất cả mọi người để cùng học hỏi về kiến thức âm nhạc… Chẳng phải ra quán mà bạn vẫn có thể hát karaoke những bài hát bạn yêu thích và chia sẻ với bạn bè.
tai ikara Với số lượng bài hát tiếng Việt và tiếng Anh cực lớn, các bạn có thể thỏa thích hát hò mà không cần phải vào các quán karaoke. Những bài hát thuộc nhiều thể loại khác nhau sẽ thỏa lòng đam mê âm nhạc của bạn. Menu gồm nhiều chủ đề để bạn lựa chọn: + HOT Songs + Âu mỹ + Nhạc Việt HOT + Nhạc Việt Mới .
Một số Lưu ý nhỏ cho các bạn  là Android không hỗ trợ phát âm thanh trực tiếp từ micro tới loa(bị trễ 200ms) nên chúng tôi sẽ không hiện thực chức năng này, bù lại đã có phần ghi âm. Một số bạn comment tiếng hát bị lệch so với nhạc nền thì các bạn có thể sử dụng 2 phím mũi tên để chỉnh lại cho khớp nhé. Xem thêm trong phần Trợ giúp(Help). Ung dung ikara này thật tiện lợi cho các bạn thích hát ở mọi nơi mà bạn muốn.
Tải Game Về Điện Thoại:

Post Tags:

Tuấn Anh's

Mình xin tự giới thiệu mình là Tuấn Anh. Admin của Website giải trí này, đây là một blog giải trí mang tính phi lợi nhuận nên các bạn có thể ghé thăm trang web của mình thường xuyên nhé.

No Comment to " Tải iKara phần mềm hát karaoke cho android "