Tải phần mềm định vị số điện thoại cho android

By Ngô Tùng Tuấn Anh → Thứ Hai, 13 tháng 4, 2015
Nếu là fan của thể loại phim trinh thám hình sự chắc hẳn bạn từng biết đến thiết bị người ta gọi là định vị ví trị của nghi phạm hoặc một ai đó phải không nào. Đó là trong phim và một điều thú vị là ngoài đời thực bạn cũng có thể định vị điện thoại hoặc số điện thoại của bạn bè, người thân, người yêu để theo dõi họ đang đi đâu làm gì vì một lý do nào đó. Với phần mềm định vị số điện thoại cho android bạn sẽ làm được điều đó cực dễ dàng, bạn có thể theo dõi bất kỳ ai mà không sợ bị phát hiện. Tải phần mềm định vị điện thoại mọi thứ đều nằm trong tầm tay của bạn và bạn đang giống như một trinh thám tài ba vậy .

Phần mềm định vị điện thoại là chương trình giúp định vị, chia sẻ và tìm lại ra vị trí điện thoại một cách nhanh chóng. Cũng như theo dõi, giám sát người sử dụng điện thoại được cài chương trình định vị. Tìm vị trí bằng cách nhắn tin với cú pháp từ một điện thoại có chức năng cơ bản là có thể biết được vị trí hiện tại của điện thoại. Đặc biệt hỗ trợ tìm địa điểm của điện thoại không cần mạng 3G hay Wifi.
Với giao điện đơn giản và trực quan phan mem dinh vi dien thoai giúp người dùng nhanh chóng làm quen với ứng dụng. Những chức năng chính của chương trình Định vị điện thoại trong phiên bản đầu tiên:
– Chia sẻ vị trí bằng tin nhắn | chỉ cần sử dụng một điện thoại đơn giản có chức năng NHẮN TIN và mật khẩu là có thể xác định vị trí của điện thoại với cú pháp : TIMDIENTHOAI-MATKHAU
– Định vị vị trí hiện tại
– Lưu và xem lại vị trí
– Xem vị trí trên bản đồ Google Map
– Xem số điện thoại và nội dung yêu cầu biết vị trí
– Chức năng mật khẩu để bảo vệ thông tin vị trí
– Hỗ trợ tìm địa điểm của điện thoại không cần mạng 3G hay Wifi – Offline
– Ẩn ICON và gọi ứng dụng bằng cách Gọi Điện
Khi chương trình ẩn. Để mở chương trình bằng cách và chương trình gọi điện bấm: *#567890 và bấm phím gọi để mở chương trình. Thật thú vị phải không? Từ giờ bạn sẽ không bị ai nói dối cũng như bạn có thể theo dõi được người ta mà không mất lòng. Tải ứng dụng hay này về dế yếu của bạn nhé!
Tải Game Về Điện Thoại:

Post Tags:

Tuấn Anh's

Mình xin tự giới thiệu mình là Tuấn Anh. Admin của Website giải trí này, đây là một blog giải trí mang tính phi lợi nhuận nên các bạn có thể ghé thăm trang web của mình thường xuyên nhé.

No Comment to " Tải phần mềm định vị số điện thoại cho android "