Tải game hứng bia cho điện thoại

By Ngô Tùng Tuấn Anh → Thứ Hai, 13 tháng 4, 2015
Hứng bia là một tựa game nổi tiếng trên toàn thế giới đối với phái nam , đi thoe phong cách game sexy rất bắt mắt và cuốn hút. Mang tiếng được đeo mác 18+ nhưng game không có chút gì là 18+ cả. Game hứng bia vốn được biết đến trên máy tính từ rất nhiều năm nay, cánh đàn ông đặc biệt yêu thích bởi nó mang tính giải trí rất cao, không đòi hỏi phải động não mà đơn giản là thật nhanh tay nhanh mắt. tải game hứng bia cho điện thoại là phiên bản được chuyển từ phiên bản PC sang, với đồ họa HD rõ nét, nhiều hình ảnh đẹp hứa hẹn sẽ mang lại cảm giác rất là “kích thích” đây.

Trong game hứng bia bạn sẽ phải di chuyên anh chàng phục vụ quán hứng những chia bia được thả từ trên xuống dưới, sẽ có tối đa 3 lần cho bạn hứng trượt trước khi kết thúc trò chơi sớm. Tải game hứng bia bạn cần vừa nhanh mắt, vừa tập trung lại không được quá tập trung vào ảnh người mẫu đang từ từ được lột đồ sau khi bạn hứng được số lượng những chia bia nhất định ( Cái này là điểm khó nhất trong game bởi “nó” lù lù trước mắt sao mà tập trung hứng bia được) . Thế nên bạn phải thật chú ý nhé.
Với thiết kế bắt mắt, mượt mà, đặc biệt là với sự tham gia của các cô nàng hotgirl nóng bỏng đến từ Nhật Bản sẽ làm cho game trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết. Game hỗ trợ dòng máy java android cho bạn thỏa thích vừa chơi game vừa ngắm HOT girl. tai game hung bia về máy ngay bây giờ để được rửa mắt cùng các cô nàng nóng bỏng mà nhờ vào khả năng nhanh nhẹn của bạn để làm được nhé.
Tải Game Về Điện Thoại:

Post Tags:

Tuấn Anh's

Mình xin tự giới thiệu mình là Tuấn Anh. Admin của Website giải trí này, đây là một blog giải trí mang tính phi lợi nhuận nên các bạn có thể ghé thăm trang web của mình thường xuyên nhé.

No Comment to " Tải game hứng bia cho điện thoại "