Tải game thần thoại cho điện thoại

By Ngô Tùng Tuấn Anh → Thứ Hai, 13 tháng 4, 2015


Cùng tên với tác phẩm điện thoại nổi tiếng của Trung Hoa mang tên Thần THoại do diễn viên Thành Long thủ vai chính, chúng ta cũng có một tác phẩm việt mang tên thần thoại nhưng không phải là phim mà là game thần thoại được chơi trên trên máy điện thoại . Không phải là chuyện tình cảm động nhưng cũng là những pha võ thuật đẹp mắt, game thần thoại Anh Hùng Truyền Thuyết Olympus mang đến cho bạn những trải nghiệm mới mẻ khi được nhập vai vào những vị thần nổi tiếng trong thần thoại Hy Lạp, Bắc Âu. Hộ trợ dòng máy android và ios, tải thần thoại đang là cái tên rất HOT hiện nay trên thị trường game việt.

Thần Thoại thuộc thể loại game nhập vai đi cảnh có ngôn ngữ tiếng việt do người việt phát hành với cốt truyện cực kỳ độc đáo, có thể trải nghiệm dễ dàng bằng một tay. Đồ họa đẹp mắt, đậm chất sử thi sẽ đưa game thủ vào một thế giới kỳ thú, nơi các anh hùng chinh phục đỉnh Olympus, diện kiến và so tài cùng các vị thần. Tải game ngay để tham gia vào cuộc chiến không hồi kết giữa những vị thần mạnh mẽ, đầy quyền năng. Nơi sức mạnh, niềm tin và ý chí quyết thắng của người Việt được gửi gắm.
Tính năng nổi bật:
– Liên minh các anh hùng, giao lưu và kết hợp sức mạnh, khám phá vực sâu Tatarus;
– Giải cứu Thần Thor – Khiêu chiến sức mạnh của Sấm sét;
– Vũ khí của thần – Săn tìm vật phẩm
– Tính năng tổ hợp anh hùng đặc sắc ;
– Hình ảnh sắc nét, hệ thống skill HD phong phú, đẹp mắt, sống động;
– Hợp sức tiêu diệt quái vật Hydra
-Công thành chiến – tái hiện cuộc chiến thành Troy
-Chiêu mộ đội quân hùng mạnh: Zeus, Hades, Poseidon, Apollon,…

Lần đầu tiên bạn sẽ có cơ hội được tham gia và thế giới của những vị thần mà tưởng chừng chỉ có trong những bộ phim thần thoại của holywood, giờ đây tai game than thoai bạn sẽ được đắm mình vào một câu chuyện ly kỳ ngay trên điện thoại di động của bạn. Một game phong cách mới cùng những hình ảnh mới đang chờ bạn khám phá, hãy tải về máy và tham gia và thế giới của những vị thần ngay bây giờ.
Tải Game Về Điện Thoại:

Post Tags:

Tuấn Anh's

Mình xin tự giới thiệu mình là Tuấn Anh. Admin của Website giải trí này, đây là một blog giải trí mang tính phi lợi nhuận nên các bạn có thể ghé thăm trang web của mình thường xuyên nhé.

No Comment to " Tải game thần thoại cho điện thoại "