Tải nhac cua tui cho android

By Ngô Tùng Tuấn Anh → Thứ Hai, 13 tháng 4, 2015
Là website nghe và tải nhạc online hàng đầu tại việt nam, nhaccuatui.com hay còn được gọi với cái tên thân thiện là nhạc của tui có lẽ nó chỉ đứng thứ 2 sau zing mp3. Không chỉ có thể nghe nhạc online trên máy tính mà hiện nay, nhạc của tui đã cho ra mắt ứng dụng nhac cua tui cho android giúp bạn có thể nghe và tải nhạc tốc độ cao ngay trên điện thoại android của bạn . tai nhaccuatui cho android bạn có thể nghe nhạc ở bất cứ nơi đâu, bất kỳ bát hát nào và còn có thể xem video nhạc hoặc video phim có trên hệ thống nhạc của tui nữa đấy.

Âm nhạc luôn là một phần không thể thiếu của cuộc sống và một phần đó bây giờ luôn nằm gọn trong điện thoại android của bạn sau khi bạn cài đặt phần mềm nhạc của tui apk . Vơi giao diện có tông xanh da trời tuyệt đẹp, bắt mắt, nhaccuatui cho android có kho nhạc online cực lớn, có chức năng chạy lời bát hát theo kiểu karaoke, có chức năng lưu trữ bài nhạc của bạn sau khi bạn đăng ký và đăng nhập tài khoản, có thể nghe nhạc ngay trong bộ nhớ máy điện thoại của bạn. Là phần mềm nghe nhạc thông minh, nhaccuatui có các tính năng khác như :
– GIAO DIỆN PHẲNG mới lạ: Ứng dụng NhacCuaTui loại bỏ giao diện cũ, thay vào đó là giao diện hoàn toàn mới lạ và đẹp mắt. Thiết kế phẳng thân thiện, trực quan và dễ sử dụng cho tất cả mọi người.
– Thỏa mãn lòng yêu ca hát với lời nhạc KARAOKE: độc đáo ứng dụng nghe nhạc đầu tiên tại Việt Nam kết hợp lời bài hát chạy chữ karaoke. Chỉ với một động tác trượt tay nhẹ nhàng bạn đã có thể ngân nga câu hát như một ca sĩ thực thụ.
– Cập nhật tính năng nghe và quản lý nhạc trong máy vô cùng tiện lợi. Với ứng dụng NhacCuaTui, bạn chỉ cần dùng duy nhất một app là có thể nghe, quản lý toàn bộ nhạc online và offline vô cùng tiện lợi.
– Kho NHẠC CHẤT LƯỢNG CAO với hơn 2 triệu bài hát trong và ngoài nước, Chủ đề nhạc chọn lọc được CẬP NHẬT LIÊN TỤC, giúp bạn dễ dàng tìm kiếm những bài hát mà mình yêu thích và gửi tặng bạn bè qua Mạng xã hội, E-mail, Yahoo… bằng tính năng chia sẻ.
nghe nhạc, xem video hay hát karaoke đều được nhạc của tui cho điện thoại làm rất tốt. tai nhaccuatui ở bất kỳ đâu bạn cũng được giải trí với âm nhạc, những bài nhạc mới hay những bài nhạc hot, nhạc kinh điển đều có trong điện thoại của bạn, Với khả năng nghe nhạc cực tốt của điện thoại android hiện nay kết hợp cùng với 1 headphone cao cấp, cả thế giới âm nhạc nằm gọn trong dế yêu của bạn . Tai nhac cua tui về máy và trải nghiệm ngay bây giờ bạn nhé.
Tải Game Về Điện Thoại:

Post Tags:

Tuấn Anh's

Mình xin tự giới thiệu mình là Tuấn Anh. Admin của Website giải trí này, đây là một blog giải trí mang tính phi lợi nhuận nên các bạn có thể ghé thăm trang web của mình thường xuyên nhé.

No Comment to " Tải nhac cua tui cho android "