Tải Kamasutra cho android – tư thế quan hệ của năm 2014

By Ngô Tùng Tuấn Anh → Thứ Hai, 13 tháng 4, 2015
Đôi khi chuyện phòng the cũng là một vấn đề mà nhiều thứ bạn nên biết, nhất là bạn là người đã có gia đình hoặc sắp lập gia đình. Có những điều mới mẻ luôn làm cho cuộc yêu thêm phấn khích và thỏa mãn hơn, cả 2 giống như những đối tác của nhau, nếu làm tốt 2 người đều cảm thấy vui vẻ hơn bao giờ hết. Với những người chưa có nhiều kinh nghiệm trong vấn đề này hoặc chưa biết đến nhiều tư thế mới, đơn giản bạn chỉ cần một chiếc điện thoại, Tải Kamasutra và cài đặt nó. Một chiếc điện thoại android có màn hình lớn, chất lượng màn hình HD nét thì tai kamasutra cho android bạn sẽ hiểu thêm nhiều về các tư thế hoặc học hỏi thêm được những tư thế mới, mỗi tư thế sẽ có những ưu nhược điểm riêng mà chưa chắc bạn đã biết với tính năng chính là phần mềm tư thế quan hệ trên điện thoại di động.

Tai kamasutra ngoài việc học hỏi thêm nhiều tư thế quan hệ mới thì bạn có thể quản lý các tư thế theo từng ngày thông qua tính năng quản lý lịch của phần mềm, bạn sẽ đánh dấu vào phần mềm tư thế đã quan hệ , sau đó phần mềm sẽ ghi nhận và liệt kê các tư thế khác có thể quan hệ trong những ngày tới, như vậy 2 người sẽ khó có cảm giác nhàm chán trong những cuộc yêu.
Tuy có hơi tế nhị một chút nhưng trong bối cảnh hiện tại khi mà con người ta sống thoáng hơn, thích tìm sự mới mẻ thì quan hệ những tư thế mới cũng là một cách hữu hiệu để làm thỏa mãn nhất người kia và như vậy tỉ lệ ngoại tình sẽ giảm đi đáng kế. Tải kamasutra cho điện thoại sẽ giúp bạn rất nhiều không chỉ là chuyện giường chiếu mà là hạnh phúc lâu dài của 2 người, thẳng thắn nhìn vào thực tế mà tải phần mềm kamasutra cho android ngay bây giờ để tìm hiểu thêm những tư thế đang thịnh hành nhất năm 2014 nhé.
Tải Game Về Điện Thoại:

Post Tags:

Tuấn Anh's

Mình xin tự giới thiệu mình là Tuấn Anh. Admin của Website giải trí này, đây là một blog giải trí mang tính phi lợi nhuận nên các bạn có thể ghé thăm trang web của mình thường xuyên nhé.

No Comment to " Tải Kamasutra cho android – tư thế quan hệ của năm 2014 "