Tải avatar 251 auto farm cho điện thoại

By Ngô Tùng Tuấn Anh → Thứ Hai, 13 tháng 4, 2015
KHông lâu sau khi phiên bản avatar 250 ra mắt thì phiên bản kế tiếp avatar 251 cũng xuất hiện với bộ áo mới rất tuyệt cùng với nhiều tính năng hấp dẫn cực kỳ Cool. Cũng giống như bất kỳ các phiên bản khác, sau phiên bản chính thức là có ngay những phiên bản mod, một trong số đó phải kể đến avatar 251 auto farm. Với tính năng chính là auto làm nông trại, avatar 251 auto còn nhiều tính năng hỗ trợ đi kèm giúp bạn tiết kiệm thời gian chơi game cũng như kiếm được nhiều tiền trong game hơn, mua sắm rủng dỉnh và ăn chơi nhảy múa nhiều hơn, chắc chắn như vậy sẽ làm bạn vui hơn nhiều. Ngoài ra khi mà thành đại gia thì bạn có thể bán vợi vật phẩm, xu xèng cho người nào có nhu cầu kiếm thêm chút ít tiền điện thoại.

Không chỉ mod farm mà ở phiên bản avatar 251 auto farm chúng ta còn có thêm những tính năng mod khác giúp bạn chơi game thoải mái cũng như phục vụ tốt nhất cho việc cày xu, kiếm xèng trong game. Tương tự tính năng như các phiên bản mod khác, avatar 251 auto vẫn có những đặc điểm được mod thêm như avatar 251 auto click, avatar 251 ghép x2 auto nông trại…. cụ thể là :
– Thêm những quà tặng mới (Chihaki, nón, headphone…)
– Thêm set quay số mới.
– Mod Xin chờ thành ok full
– Mod xóa bắt buộc đánh 3 bích trước
– auto click phím gọi, mod speed,
Menu avatar 251 Auto Farm
– Chăm sóc
– Nông trại (Bón phân, Thu hoạch, Gieo hạt, tự động mua Vật Phẩm)
– Vật nuôi (Bơm thuốc, Bán)
– Cửa hàng
– Thoát
Menu chính avatar 251 Auto Farm:
– Auto Chat
– Thông tin
– Đăng Xuất
– Chức năng
– Thoát
Phiên bản avatar mới luôn biết cách tạo ra sự bất ngờ với các công dân của thành phố avatar và phiên bản avatar 251 cũng vậy, không cầu kỳ nhưng vừa đủ để làm hài lòng bất cứ ai. THêm đó là bản mod tuyệt vờiavatar 251 auto farm đang chờ bạn trải nghiệm.
Tải Game Về Điện Thoại:

Post Tags:

Tuấn Anh's

Mình xin tự giới thiệu mình là Tuấn Anh. Admin của Website giải trí này, đây là một blog giải trí mang tính phi lợi nhuận nên các bạn có thể ghé thăm trang web của mình thường xuyên nhé.

No Comment to " Tải avatar 251 auto farm cho điện thoại "