Tải game vườn hoàng cung cho điện thoại di động

By Ngô Tùng Tuấn Anh → Thứ Hai, 13 tháng 4, 2015
Sau siêu phẩm vườn thủy cung của ngày nào, 2014 này chúng ta tiếp tục đón nhận một siêu phẩm mới có tên la lá đó là game vườn hoàng cung. 2 game đều HOT như nhau và chỉ khác nhau ở một chữ mà thôi, vườn hoàng cung là game mobile online mang hơi hướng cổ xưa, game đưa bạn quay trở lại hàng ngàn năm trước tới những lâu đài xa hoa bậc nhất. Được trồng cây, chăm thú, nuôi cá… trên những khu vườn thượng uyểncủa Hoàng Cung vô cùng độc đáo. Thiết kế mới mẻ nhưng lại thân thuộc, vuon hoang cung mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị về một thế giới đầy sắc màu của tuổi thơ.

Tải game vườn hoàng cung, Bạn sẽ vào vai những Hoàng Tử, Công Chúa chăm chỉ của vương quốc Nông Trại với công việc đồng áng, chăm lo sản xuất giúp vương quốc của mình ngày càng thịnh vượng. Bạn được kết bạn với tất cả các vương quốc khác cùng tham gia vào các event, mini-game như: câu cá, tiến lên miền Nam, quay số cực hấp dẫn với thật nhiều phần thưởng hấp dẫn. Đến với vườn hoàng cung bạn sẽ được tham gia các hoạt động thân thuộc ngoài đời sống với bạn bè trên khắp cả nước, bạn có hàng xóm, có thú nuôi riêng và có ngôi nhà riêng để về nghỉ ngơi.
ở hình trên bạn sẽ thấy thông điệp của game đó là “muốn giàu nuôi cá” , Đây chính là một phần làm nên sự khác biệt của vườn hoàng cung, nuôi cá sẽ mang lại cho bạn cảm giác thư thái, bình an giống như bạn làm việc đồng áng trong game vậy, tuy nhiên game vẫn có thêm những sự lựa chọn khác cho bạn kiếm thêm tiền cũng như tạo nên sự phong phú trong nội dung. Tải vườn hoàng cung cho điện thoại có nhiều mini game khác biệt tạo nên dấu ấn riêng và không làm bạn có cảm giác nhàm chán.
Với giao diện thân thiện, quen thuộc, vườn hoàng cung thiết kể nhân vật kiểu chibi, các thú nuôi dễ thương , bối cảnh lành quê yên bình mang phong cách của hoàng cung cho bạn cảm giác vừa quen quen vừa thấy thú vị . Cũng có thể nói, tai vuon hoang cung là một game phá cách trong bối cảnh game mobile đang có xu hướng đi theo những lối cũ, ăn theo, đây chính là điểm khác biệt tạo nên sự thành công của game. Chúng ta là người việt và chắc chắn rằng chơi game thuần việt mang phong cách việt luôn mang lại cảm giác rất khác biệt. Tải về máy và tham gia cùng bạn bè ngay bây giờ bạn nhé.
Tải Game Về Điện Thoại:

Post Tags:

Tuấn Anh's

Mình xin tự giới thiệu mình là Tuấn Anh. Admin của Website giải trí này, đây là một blog giải trí mang tính phi lợi nhuận nên các bạn có thể ghé thăm trang web của mình thường xuyên nhé.

No Comment to " Tải game vườn hoàng cung cho điện thoại di động "