Tải game contra cho điện thoại di động

By Ngô Tùng Tuấn Anh → Thứ Hai, 13 tháng 4, 2015
Game contra đã trở thành một trong những siêu phẩm của game thế giới, xuất hiện không chỉ ở dòng máy tay cầm 4 nút, máy tính mà nay còn xuất hiện trên điện thoại di động. Vốn là niềm kiêu hãnh của nhà sản xuất KONAMI, tai game contra đã xuất hiện từ khá lâu rồi, có lẽ nó đã gắn liền với tuổi thơ của 8x và 9x khi mà ở những quán điện tử 4 nút contra là game ăn khách nhất. giờ đây siêu phẩm này được chuyển thế sang phiên bản mobile cũng hấp dẫn không kém, đồ họa HD siêu nét, nhiệm vụ y chang phiên bản cũ, nhiều vũ khí mới độc đáo và hiện đại mang lại cảm giác y như nhiều năm về trước, tải game contra cho điện thoại đã mang tuổi thơ quay lại.

Kịch tính và lôi cuốn đến từng giây phút, trong game contra bạn sẽ hóa thân vào một lính đặc nhiệm của quân đội Mỹ, tham gia vào cuộc chiến chống khủng bố trong những khu rừng rậm với nhiều bối cảnh khác nhau, sẽ có nhiều loại vũ khí bạn nhận được trên đường đi. tải game contra về điện thoại bạn cần thật khéo léo và nhanh nhẹn di chuyển để hạ gục kẻ thù, có rất đông kẻ thù, di chuyển khá nhanh đòi hỏi sự nhanh chí của bạn, hãy cố gắng giữ mạng thật tốt để tiêu diệt BOT và vượt qua các cửa ải khó khăn nhất.
Một lần nữa, siêu phẩm được tái hiện ngay trên điện thoại android của bạn, hình ảnh và âm thanh mang lại cảm giác thích thú đến kinh ngạc, nếu như so sánh với phiên bản của ngày xưa thì game contra cho điện thoại thậm chí còn tốt hơn với đồ họa 3D, âm thanh sống động, vũ khí tối tân hơn cùng nhiều tính năng hấp dẫn khác. tai game contra thực sự là một món quà vô giá mà konami mang lại cho các game thủ, đưa bạn vào những trận chiến ác liệt nhất, cảm giác kịch tính tới từng loạt đạn.
game có dung lượng nhẹ, hỗ trợ và chạy mượt trên hầu hết các dòng máy android hiện nay, Cùng tải game contra về điện thoại để tiếp tục trải nghiệm những điều mới mẻ nhất của game và trở về tuổi thơ ngày nào bạn nhé !
Tải Game Về Điện Thoại:
Tuấn Anh's

Mình xin tự giới thiệu mình là Tuấn Anh. Admin của Website giải trí này, đây là một blog giải trí mang tính phi lợi nhuận nên các bạn có thể ghé thăm trang web của mình thường xuyên nhé.

No Comment to " Tải game contra cho điện thoại di động "