Tải Báo Mới cho điện thoại di động

By Ngô Tùng Tuấn Anh → Thứ Hai, 13 tháng 4, 2015
Trong chúng ta, có rất nhiều người có thói quen đọc báo cũng như đọc báo những lúc rảnh rỗi để cập nhật tin tức trong và ngoài nước thường xuyên, vừa để tăng thêm vốn hiểu biết, vừa để cho tinh thần thoải mái. Bạn sở hữu một chiếc điện thoại android, ngoài việc vào những trang web đọc báo chính thống chúng ta có thêm một lựa chọn rất thú vị cho việc đọc báo đó là tải báo mới. Là website đọc tin tức ra mắt cách đây vài năm, báo mới ra muộn nhưng nổi lên rất nhanh nhờ khả năng tổng hợp tin tức từ nhiều nguồn nhưng được chọn lựa khá tỉ mỉ nên khi tải báo mới cho android bạn sẽ liên tục cập nhật được những gì mới mẻ nhất về nhiều mảng khác nhau. tai bao moi gồm rất nhiều các lĩnh vực khác nhau để bạn có thể theo dõi và đọc như: tin nổi bật, thế, giới, thể thao, giải trí, biển đông, khoa học công nghệ, ô tô xe máy update cực nhanh.

Ngay từ lần đầu tiên khởi chạy, phần mềm báo mới sẽ cho bạn lựa chọn những danh mục hiển thị ngoài trang chính để khi vào là bạn có thể ngay lập tức cập nhật cũng như các danh mục được phép hiển thị ở phần tin nổi bật theo sự chọn lựa của quản trị web baomoi.com . tải báo mới cho điện thoại bạn không cần phải vô trình duyệt máy , chỉ cần tải cài đăt phần mềm và sử dụng miễn phí mãi mãi, baomoi nổi bật với khả năng đọc tin tức cực nhanh, chính xác, bạn còn có thể xem video , tin tức miễn phí trên báo mới cũng như đăng nhập tài khoản facebook để comment ý kiến cá nhân cũng như chia sẻ lên fb cho bạn bè cùng đọc .
Với báo mới, bạn chỉ cần lướt và lướt là có thể chuyển tin tức, kéo tin tức , bạn có thể dễ dàng coppy tin tức khi giữ ngón tay trên màn hình khi đang đọc. Nhẹ nhưng nhiều tính năng hấp dẫn tải báo mới cho androidcó thể :
– Đọc báo với tốc độ nhanh nhất, tối ưu cho kết nối 3G và Wifi.
– Đọc báo Offline (khi không có kết nối)
– Đọc báo với giao diện đẹp, lật trang như báo in.
– Tin nóng được tổng hợp và chọn lọc thông minh, cập nhật liên tục suốt 24h tại tất cả các báo điện tử tại VN.
– Dễ dàng tùy biến giao diện, thêm các đầu báo yêu thích vào trang chủ
– Xem thời tiết và tin tức theo địa phương
– Xem ảnh hài và video hài tổng hợp từ Zini
– Dễ dàng chia sẻ tin tức lên các mạng xã hội hàng đầu như Facebook, Zing Me..
Tải Game Về Điện Thoại:

Post Tags:

Tuấn Anh's

Mình xin tự giới thiệu mình là Tuấn Anh. Admin của Website giải trí này, đây là một blog giải trí mang tính phi lợi nhuận nên các bạn có thể ghé thăm trang web của mình thường xuyên nhé.

No Comment to " Tải Báo Mới cho điện thoại di động "