Tải lịch kinh nguyệt cho điện thoại android

By Ngô Tùng Tuấn Anh → Thứ Hai, 13 tháng 4, 2015
Hiện nay chiếc điện thoại càng ngày càng trở thành người bạn không thể tách rời đối với con người, Với chiếc điện thoại bạn có thể làm được nhiều thứ không chỉ là nhắn tin gọi điện mà còn có thể chơi game nghe nhạc… Tuy nhiên với thời đại công nghệ thông tin bùng nổ cùng phong cách sống hiện đại hơn thì xem lịch kinh nguyệt trên điện thoại cũng là một cách rất hay để chị em phụ nữ có thể theo dõi tốt hơn lịch kinh nguyệtcủa mình giúp ích được rất nhiều trong cuộc sống thường ngày cũng như chuyện phòng the. Đơn giản là bạn chỉ cần tải lịch kinh nguyệt cho điện thoại và mọi thứ từ quản lý, xem ngày đều được phần mềm làm hết.
Lịch kinh nguyệt là ứng dụng theo dõi chu kì kinh nguyệt dễ sử dụng nhất cho phái nữ để theo dõi chu kì rụng trứng, thời điểm thụ thai và chu kì kinh nguyệt với chất lượng chuyên nghiệp, giúp bạn biết rõ ngày nào có khả năng thụ thai cao, hoặc ngày an toàn của bạn, như một nhật kí bí mật của riêng bạn. Bạn nhất định sẽ mê mẩn Lịch kinh nguyệt ngay từ lần sử dụng đầu tiên!! Đây là ứng dụng để theo dõi và dự đoán chu kì kinh nguyệt dành riêng cho bạn.

Ngoài chức năng theo dõi chu kì kinh nguyệt cơ bản, Lịch kinh nguyệt giúp bạn nữ ghi lại bất cứ điều gì xảy ra, như thời gian chu kì, triệu chứng, trạng thái tâm lý, ngày giao hợp, cân nặng, nhiệt độ, ghi chú hoặc thời điểm dùng thuốc tránh thai, vv..vv.. Ứng dụng được thiết kế với mục đích trở thành một nhật ký kinh nguyệt duy nhất dành riêng cho bạn, và là một thư kí riêng tuyệt vời của bạn.
Ứng dụng ko chỉ giúp bạn theo dõi chu kì kinh nguyệt theo cách đơn giản nhất, mà còn rất bảo mật để giữ bí mật cho thông tin kinh nguyệt của bạn. Bạn cũng có thể chuyển đổi giữa nhiều tài khoản khác nhau nếu bạn muốn theo dõi chu kì kinh nguyệt của nhiều người khác nhau. Nếu cần thiết, bạn thậm chí có thể gửi thông tin kinh nguyệt và chu kì của bạn tới cho bác sĩ của bạn. Điều đó giúp cho cuộc sống của bạn trở nên dễ dàng hơn, dù là bạn muốn mang thai, hay muốn tránh thai.
Tải Game Về Điện Thoại:

Post Tags:

Tuấn Anh's

Mình xin tự giới thiệu mình là Tuấn Anh. Admin của Website giải trí này, đây là một blog giải trí mang tính phi lợi nhuận nên các bạn có thể ghé thăm trang web của mình thường xuyên nhé.

No Comment to " Tải lịch kinh nguyệt cho điện thoại android "