Tải game au mobile cho điện thoại

By Ngô Tùng Tuấn Anh → Thứ Hai, 13 tháng 4, 2015
Là một trong những cái tên đã đi vào huyền thoại, audition gắn liền với tuổi thơ của không ít người ở thế hệ 8x và 9x đời đầu, sau gần 10 năm ra mắt cho tới nay audition vẫn là game được rất nhiều người yêu thích. Một tin vui cho các tín đồ của audition là đã có phiên bản audition cho điện thoại với cái tên là au mobile. Hỗ trợ 2 dòng máy là android và IOS, tai game au mobile có lối chơi và đồ họa đẹp mắt không thua kém gì phiên bản trên PC với cái tên khá thân thuộc : au mobile – vũ điệu tình yêu . Đúng là khi chơi au mobile cho android bạn sẽ được đắm chìm trong những nhịp nhảy điêu liệu đầy cảm xúc, cùng với đó bạn có cơ hội làm quen với nhiều bạn bè trên khắp cả nước, có rất nhiều trai xinh gái đẹp chơi game này luôn, đây là game hướng tới cái đẹp mà.
Tải audition cho điện thoại với đồ họa đẹp 3D đẹp mắt , đắm chìm trong những điệu nhảy tuyệt đẹp cùng với âm nhạc sống động , vừa được thưởng thức những điệu nhảy tinh tế bạn lại vừa có thể nghe nhạc online những bài nhạc việt nam và quốc tế hay nhất hiện nay luôn nhé. tải au mobile không còn từ gì để có thể miêu tả về cái đẹp của nó bởi tất cả đều rất đẹp, bảo sao đã có nhiều người yêu thích game audition trên máy tính đến như vậy.

Au mobile lôi cuốn với lối chơi sở hữu nhiều nét tương đồng với huyền thoại Audition nhưng cách chơi thì có vẻ dễ dàng hơn rất nhiều so với phiên bản Audition PC được biến tấu với 3 kiểu nhảy “Vũ Điệu Tình Yêu”, “Nhảy Bong Bóng”, “Nhảy Tiết Tấu” với các độ khó khác nhau. Chắc chắn rồi, bạn sẽ phải luôn nhanh tay nhanh mắt để theo kịp những bước nhảy, thay vì gõ phím mũi tên và phím cách loạn xạ trên máy tính ( Đặc điểm riêng biệt của audion trên máy tính là chơi game như đang phá bàn phím vậy ), thay vào đó là bạn chạm nhẹ vào màn hình cảm ứng khi thanh quét màu xanh chạy tới vạch màu đỏ.
tai au mobile tương thích với hầu hết các dòng máy Android và nền tảng iOS. Hãy vuốt nhẹ trên chiếc Smartphone là có thể đắm mình vào không khí âm nhạc và thời trang của Au Mobile. Vừa thể hiện những màn nhảy điêu luyện, đẹp mắt, vừa có thể “tám” và kết bạn với mọi người.
Tải Game Về Điện Thoại:

Post Tags:

Tuấn Anh's

Mình xin tự giới thiệu mình là Tuấn Anh. Admin của Website giải trí này, đây là một blog giải trí mang tính phi lợi nhuận nên các bạn có thể ghé thăm trang web của mình thường xuyên nhé.

No Comment to " Tải game au mobile cho điện thoại "