Tải phần mềm tạo video meipai cho android

By Ngô Tùng Tuấn Anh → Thứ Hai, 13 tháng 4, 2015
Meipai đang là phần mềm rất HOT hiện nay dành cho dòng máy android với tính năng chính là tạo video ngay trên điện thoại thông qua các đoạn video có sẵn, các hình ảnh có sẵn trong bộ nhớ máy của bạn . Thay vì dùng đến proshow trên máy tính giớ đây chỉ cần tải phần mềm tạo video meipai cho android bạn chỉ mất đúng 10s để tạo được 1 video đẳng cấp đẹp không thua kém gì các phần mềm chuyên nghiệp khác mà có thể bạn sẽ mất rất nhiều giờ mới làm được 1 video ưng ý.

Phần mềm này bằng tiếng Trung chưa hỗ trợ Tiếng Anh cũng như Tiếng Việt nên mình đã có viết rõ hướng dẫn Tiếng Việt trên ảnh, các bạn làm theo hướng dẫn từng bước nhé.
Bước 1: Bạn đăng nhập bằng tài khoản Facebook
Bước 2: Bạn bắt đầu sử dụng, bạn có thể xem thao khảo 1 số video trên feed mới hoặc theo các thể loại khác nhau
Bước 3: Bạn bắt đầu sử dụng chức năng Quay, bạn có thể quay theo từng đoạn nhé.
Bước 4: Chọn màu ảnh, chọn nhạc, chọn kiểu clip muốn tạo, hoặc chọn clip có sẵn từ thư viện. Sau khi chọn xong bạn ấn Tiếp Tục.
Bước 5: Hoàn thành video bạn có thể chia sẻ lên Facebook hoặc tự save riêng vào máy.
Thật quá dễ dàng để bạn có thể tạo được những video đẳng cấp dành cho bạn, bạn bè của bạn hoặc gia đình bạn, bạn có thể chia sẻ nó lên facebook, lên youtube và xem lại bất cứ lúc nào, thật quá thú vị phải không nảo !
Tải Game Về Điện Thoại:

Post Tags:

Tuấn Anh's

Mình xin tự giới thiệu mình là Tuấn Anh. Admin của Website giải trí này, đây là một blog giải trí mang tính phi lợi nhuận nên các bạn có thể ghé thăm trang web của mình thường xuyên nhé.

No Comment to " Tải phần mềm tạo video meipai cho android "