Tải Phần mềm giải nén cho android miễn phí

By Ngô Tùng Tuấn Anh → Thứ Hai, 13 tháng 4, 2015
Nếu như trên máy tính bạn thường mở những file có định dạng như rar, zip bạn sử dụng phần mềm winrar – phần mềm này còn có tính năn giải nén file, nén file cũng chưa chia nhỏ file nén… Thì trên điện thoại android chúng ta cũng có một phần mềm tương tự để làm các công việc tương tự có tên unrar pro hay còn gọi làwinrar cho androidPhần mềm giải nén cho android sẽ giúp bạn dễ dàng mở những file nén tải về trên mạng hay coppy từ máy tính sang, Bạn cũng biết nén file có tác dụng kỳ diệu như thế nào rồi phải không nào, thay vì phải up nhiều file lên cùng một lúc chúng ta chỉ cần nén nhiều file lại và up lên hoặc chia sẻ hoặc gửi trực tiếp cho bạn bè, tốc độ up cũng như gửi sẽ nhanh hơn rất nhiều, tiết kiệm nhiều thời gian cho bạn .

Thiết kế đơn giản, tốc độ xử lý nhanh nhạy và sử dung hết sức dễ dàng, unrar pro cho android sẽ giúp bạn rất nhiều trong công việc và học tập, bạn có thể tải tài liệu trên mạng về đọc trên máy điện thoại, tải phim hoặc file game ứng dụng được nén sẵn về máy hoặc nén file ngay trên điện thoại để chia sẻ cho mọi người. Có thể kể đến một số tính năng của phần mềm giải nén file cho android như :
– Nhãn hiệu động cơ Unrar mới, hỗ trợ hơn lưu trữ
– Có thể cài mật khẩu cho file nén
– Cải thiện giao diện người dùng
– Xử lý lỗi tốt hơn và quản lý bộ nhớ
– Không có quảng cáo
Dung lượng chỉ vẻn vẹn 230kb nhưng những gì phần mềm giải nén cho android làm được là ngoài sự mong đợi, chắc chắn là phàn mềm không thể thiếu trên mỗi chiếc điện thoại android, nhất là với những người dùng điện thoại cho công việc và học tập. file nén là quá thông dụng và unrar pro sẽ giúp bạn nén và giải nén file dễ dàng nhất trên điện thoại.
Tải Game Về Điện Thoại:

Post Tags:

Tuấn Anh's

Mình xin tự giới thiệu mình là Tuấn Anh. Admin của Website giải trí này, đây là một blog giải trí mang tính phi lợi nhuận nên các bạn có thể ghé thăm trang web của mình thường xuyên nhé.

No Comment to " Tải Phần mềm giải nén cho android miễn phí "