Tải game Sky Force 2015 cho điện thoại di động

By Ngô Tùng Tuấn Anh → Thứ Hai, 13 tháng 4, 2015
Từng là một hiện tượng game thế giới, game bắn máy bay mang tên sky force làm mưa làm gió trên những chiếc máy nokia s40 và s60, trong đó phiên bản s60 có đồ họa rất khủng thu hút rất nhiều người chơi. Có mặt ở khắp mọi nơi, game sky fore với đồ họa đẹp, âm thanh sống động, lối chơi hấp dẫn tiếp tục cho ra mắt phiên bản của năm 2014 với những nâng cấp vượt bậc, khi mà hỗ trợ thêm 2 dòng máy là android và iphone. Vì đặc thù của smart phone anndroid ios mạnh hơn hẳn máy nokia s40 hay s60 cả về tốc độ, chip lẫn đồ họa nêntải game sky force 2014 cho android iphone có đồ họa rất tuyệt vời, thực sự là quá đẹp cho một siêu phẩm.
Tải game Sky Force 2015 về điện thoại đối với nhiều người chắc chắn sẽ mang họ quay trở lại thời tuổi thơ dữ dội với những chiếc điện thoại symbian thần thánh và những màn bắn máy bay hoành tráng, vượt qua những cửa ải khó khăn nhất. Phiên bản mới này chính là phiên bản kỷ niệm 10 năm ra mắt , đây là một cột mốc rất đáng nhớ của nhà phát hành cũng như những game thủ yêu mếm siêu phẩm này, tai game sky forcesẽ có đồ họa 3D đẹp mắt, những màn chiến đấu nảy lửa , bộ điều khiển màn hình chạm trực quan và hệ thống nâng cấp mạnh mẽ sẽ khiến bạn có thể ngồi chơi say mê trong nhiều giờ. Các cuộc chiến được diễn ra với các cấp độ mới trong lúc bạn đang chiến đấu để chống lại kẻ thủ ở khắp mọi nơi, trong game Sky Force – Bắn Máy bay 2015 sẽ cộng điểm thưởng không chỉ cho người thắng cuộc mà còn cho cả việc giải cứu phi công đã bị bắn hạ!

Sky Force 2015 là trò chơi bắn súng máy bay không gian đang thu hút được nhiều người này không dễ một chút nào, với cách chơi chủ động cùng với bộ sưu tập hàng loạt các chiến công sẽ khiến cả game thủ thông thường lẫn game thủ say mê phải chờ đợi trong khi bạn đang nâng cấp và đưa hải thuyền của mình tiến sâu thêm vào chiến trường. Cùng với đó là các tính năng hấp dẫn như :
- Mức độ đẹp với nhiệm vụ nhập vai để hoàn thành.- Nhiều trận đánh ông chủ khắc nghiệt.- Nâng cấp của bạn khiên, súng, tên lửa, laser, siêu bom và nam châm.- Tất cả mọi thứ rủi ro để cứu dân thường.- Nhãn hiệu giải đấu hàng tuần mới với người chơi khác.- Tăng điểm số cuối cùng của bạn với một loạt các thành tích trong trò chơi.- Cứu hộ giảm đối thủ để giành chiến thắng cuộc sống thêm và các ngôi sao.- Sử dụng cho người mới bắt đầu, cũng như người nghiện game bắn súng hạng nặng.- Họ lồng tiếng và nhạc điện tử không thể tin được.
Tải game Sky Force 2015 về máy chắc chắn là một mobile game rất đáng chơi trong mùa hè này, sẽ có 3 phiên bản java android và iphone cho bạn lựa chọn, những điều mới mẻ ở phiên bản này chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng, tham gia vào đoàn quân lái máy bay để bắn hạ tất cả kẻ thù, hãy thể hiện tài bắn súng của bạn ngay bây giờ nhé !
Tải Game Về Điện Thoại:
Tuấn Anh's

Mình xin tự giới thiệu mình là Tuấn Anh. Admin của Website giải trí này, đây là một blog giải trí mang tính phi lợi nhuận nên các bạn có thể ghé thăm trang web của mình thường xuyên nhé.

No Comment to " Tải game Sky Force 2015 cho điện thoại di động "